Thứ Tư, 4 tháng 8, 2010

Kẻ trộm mặt trăng


 

Chủ nhật vừa rồi, ba Phú chở em đi xem bộ phim “Kẻ trộm mặt trăng” (Despicable Me) ở siêu thị Parkson. Bộ phim thật hay và đem lại cho em nhiều cảm xúc.


Kẻ trộm mặt trăng là một bộ phim hoạt hình 3D vui nhộn và rất cảm động. Bộ phim nói về một nhân vật tên là Gru, một kẻ xấu có ước mơ trở thành siêu tội phạm giỏi nhất thế giới.

Gru thích thú với những việc xấu xa và lúc nào cũng mang theo trong người những thứ như là súng bắn tia thu nhỏ, súng gây đóng băng và một chiếc xe có thể gạt hết những người đứng phía trước đường đi của mình. Gru còn đang lên một kế hoạch cực kì xấu xa, đó là đánh cắp…Mặt Trăng!

Đội quân của Gru chính là những cộng sự tí hon màu vàng nhân bản rất vui nhộn và tốt bụng như những đứa trẻ. Em không thể nhịn cười mỗi khi đội quân này xuất hiện.

Gru đã nhận nuôi ba cô bé ở nhà trẻ mồ côi để tim cách đột nhập vào nhà đối thủ. Mặc dù Gru nhận nuôi ba cô bé này để thực hiện kế hoạch xấu xa của mình, nhưng ba cô bé dễ thương ấy đã làm thay đổi cuộc sống của Gru, đã biến Gru từ một người xấu xa trở nên một ông bố tốt bụng và rất thương con.

Cuối cùng, Gru đã đánh cắp được Mặt Trăng trong tay mình nhưng vì để cứu ba cô bé con nuôi nên Gru sẵn sàng trao cả Mặt Trăng cho gã đối thủ. Em rất cảm động khi thấy Gru bất chấp hiểm nguy để cứu ba cô con gái bé bỏng của mình.  Em nghĩ ba Phú của em cũng sẽ như vậy, ba Phú sẽ bất chấp tất cả nếu em gặp nguy hiểm.

Hình ảnh 3D rất đẹp, âm thanh cũng rất hay. Hà Thi mong mọi người sẽ xem phim này để có những phút giây cảm động trước hình ảnh người cha bất đắc dĩ: Gru.


14 nhận xét:

  1. Cún cũng thích bộ phim này lắm đó chị Hà Thi ui. Cún mới có hơn 4 tuổi thôi mà coi xong phim cũng nói y chang chị Hà Thi: bố cũng cứu Cún nếu Cún bị gì hả mẹ?? :) :)

    Chúc chị Hà Thi vui vẻ và nhớ siêng viết tiếp nha.

    Trả lờiXóa
  2. Cô bé viết giỏi, kể chuyện hay . cám ơn bé.

    Trả lờiXóa
  3. hic, còn có cả tường thuật cảm tưởng sau khi xem phim nữa hén. Viết hay lắm, cảm ơn Hà Thi, cô sẽ đưa bạn nhỏ đi xem phim này, theo lời giới thiệu của con.

    Trả lờiXóa
  4. Con gái ngồi một mình, tự viết...

    Ba khen con thật lòng, con viết hay lắm, bằng tuổi con ba không viết được như vậy đâu.

    Viết tiếp nhé con.

    Thương

    Trả lờiXóa
  5. Mẹ chưa xem, nghe con kể thấy vui nhỉ. Hôm nào mua cái đĩa về xem lại nhé. Xem 2D ở nhà cho rẻ :)

    Viết dễ thương lắm. Yêu con nhiều!

    Trả lờiXóa
  6. Vì công chúa giới thiệu, nên hôm nào cô cũng sẽ đi xem.:).Cảm ơn Bé, viết hay lắm.

    Trả lờiXóa
  7. Con cảm ơn các cô chú,các bác.

    Trả lờiXóa
  8. Còn ba mẹ nữa nhé, con gái :-)

    Trả lờiXóa
  9. Sao nhìn Hà Thi cô ước gì mình được là...công chúa. Chúc cháu luôn vui.

    Trả lờiXóa
  10. Hà Thi 9 tuổi, viết rất hay. Ngô & Bí nhà dì Đậu cũng coi film này rồi, rất thích.

    Trả lờiXóa
  11. Cảm ơn bé Hà Thi.chú cũng đang định đưa bạn gái đi xem phim này,nhưng chưa biết có hay ko! Thấy Hà Thi g.thiệu thế này thì yên tâm rùi. Hà Thi còn nhỏ mà viết hay thật,mong cháu viết thêm nhiều bài hay2 nữa nhé!

    Trả lờiXóa
  12. Hà Thi ơơi bé đâu đâu ...rồi - hơn 1 tuần mà chưa có bài mới bé ơi, mong lắm lắm ...

    Trả lờiXóa
  13. "Em rất cảm động khi thấy Gru bất chấp hiểm nguy để cứu ba cô con gái bé bỏng của mình. Em nghĩ ba Phú của em cũng sẽ như vậy, ba Phú sẽ bất chấp tất cả nếu em gặp nguy hiểm."

    cô thích cái đoạn này quá đi mất!Đọc mà thấy rõ niềm tự hào của cháu về ba mình. Đó sẽ là niềm hạnh phúc, niềm tin vững vàng đưa cháu đi vào đời.

    Trả lờiXóa
  14. Phim nay vui và hay lắm nè, cho mấy đứa nhỏ đi xem là tuyệt luôn ^^

    Trả lờiXóa