Chủ Nhật, 15 tháng 8, 2010

Hà Văn

...

Một tuần nữa là đến thôi nôi Hà Văn rồi, chị hồi hộp lắm. Mới ngày nào mẹ Thắm mang thai Hà Văn mà giờ Hà Văn đã lên một tuổi rồi. Nhanh quá.

Chị nhớ hồi lúc mẹ Thắm có bầu Hà Văn thì mẹ Thắm bị bệnh thủy đậu, cả nhà đã rất lo lắng. Thế nên chị phải chăm sóc mẹ Thắm. Chị phải bưng cơm lên phòng cho mẹ Thắm ăn, xức thuốc cho mẹ Thắm. Và cuối cùng, Mẹ Thắm cũng sinh ra Hà Văn. Chị vào bệnh viện thăm mẹ Thắm thì thấy Hà Văn bé xíu nằm bên cạnh mẹ Thắm, đang bú sữa. Trông rất đáng yêu.

Khi nào có người khác giả vờ đè chị, thì Hà Văn sẽ nổi giận, khóc và chạy tới bứt tóc người đó. Và Hà Văn cũng rất vui vẻ, cho dù chơi một chút rồi sẽ chán. Chị và Hà Văn chơi với nhau rất vui, nhưng mà khi mẹ Thắm đi làm về thì Hà Văn sẽ rất háo hức chạy đến bên mẹ Thắm. Chị không buồn vì Hà Văn không chơi với với chị nữa, nhưng mà chị rất vui vì Hà Văn biết thương mẹ.

Trò này cho đến trò khác, Hà Văn chơi một chút rồi chán à, chị phải nghĩ ra trò chơi cho Hà Văn cười và cho đỡ chán nữa. Hà Văn rất thích lên phòng chị chơi máy tính, vì trên máy tính có hình Hà Văn, rồi Hà Văn quá phấn khích nên đập cho cái máy hư luôn. Và Hà Văn cũng thích đi chơi ở ngoài đường, nhưng mà chị chưa biết bế em nên là chỉ có người khác bế và chị chỉ đi theo làm trò thôi.

Chúc mừng sinh nhật Hà Văn lên một tuổi, chúc Hà Văn mai mốt lớn lên sẽ trở thành một người tốt, học giỏi. Thương em.

7 nhận xét:

  1. Ơi cái mặt em trai của Hà Thi thấy ghét quá đi, chúc chị em lúc nào cũng sẽ thương yêu và nhường nhịn nhau nha bé.

    Trả lờiXóa
  2. Chúc mừng thôi nôi Hà Văn nè. Chúc hai chị em lúc nào cũng luôn thương yêu nhau luôn nha bé Thi ơi. Bé Thi ôm hôn Hà Văn giùm cô DQ nhen!

    Thấy chị Thi thương yêu và chiều chuộng em Hà Văn như này là ông bà, bố mẹ và mọi người đều mừng lắm đó. Chị Thi luôn làm gương tốt cho em nhé !

    Hôn 2 chị em chụt ...chụt nè

    Trả lờiXóa
  3. Mẹ thấy Hà Văn yêu Thi lắm nhé. Thi nói gì cũng nghe theo lại còn bênh vực nữa. Thi cố gắng dạy dỗ em nghe cưng.

    Trả lờiXóa
  4. Chị Hà Thi kể chuyện về em Hà Văn hay quá làm cô cũng thích em nữa . Em Hà văn chắc là yêu chị Thi và "thần tượng" chị Thi tài năng, xinh đẹp của em lắm đấy . Cho cô nhắn lời "Happy Birthday" em Hà Văn nhé . Hôm kia bố Phú có post giọng Hà Thi hát cho em Hà Văn múa, giọng của con nghe trong và hay .

    Trả lờiXóa
  5. trông Văn giống mẹ lắm
    cả nhà hạnh phúc nha

    Trả lờiXóa
  6. Con dễ thương lắm

    Trả lờiXóa
  7. Ôi bé dễ thương quá, mặt sáng láng và rất thông minh ^^

    Trả lờiXóa